lundi 13 juillet 2015

Galaxy J, sức mạnh công nghệ

Dong dong Galaxy J của Samsung nhắm tới đối tượng là người dùng phổ thông với mức giá khá tốt, tương tự như Galaxy Y foin Galaxy V trước đây. Hợp với túi tiền mµ tiện ích nó mang lại cũng đáp ứng hầu hết yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên, đây là một mẫu smartphone d'entrée de niveau mµ Samsung đem tới những thị trường tiềm năng, bao gồm ca Việt Nam.
Các cạnh viền bo tròn khá mềm mại, bên cạnh đó Samsung cũng đã khiến phần viền này dày hơn, nổi hẳn lên khi nhìn trực diện với máy. Các phím bấm vật lý cũng rất chắc chắn, phản hồi tốt, nút Maison được thiết kể nổi hẳn lên trên, đây cũng là xu hướng thiết kế của Samsung trong năm 2015. Cũng giống như Galaxy Grand Duos, Galaxy J1 cũng sở hữu viền màn hình được sơn giả kim loại sáng bóng, tạo cảm giác chanté trọng. Chanson, có lẽ phần kim loại này sẽ bị bong sau một thời gian sử dụng.
Samssung Galaxy J1 được gia công hoàn toàn bằng nhựa với nắp lưng được tháo rời và mặt trước tương đồng với các dong dong smartphone thấp khác của hãng điện tu Hàn Quốc. Người dùng có thể chơi jeu bigkool en ligne mµ không sợ rơi vỡ. Galaxy J1 có chất lượng hoàn thiện tốt, không ọp ẹp mµ tỏ ra rất chắc chắn. Mặt lưng được làm nhám giống như trên Galaxy E5 cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn, ít bám bẩn cũng như vân tay.

Galaxy J1 được trang bị màn hình TFT de 4,3 pouces độ phân giải 800x480 pixels cho mật độ điểm ảnh 217 ppi cung cấp các góc nhìn tốt, độ sáng cao và màu sắc rực rỡ. Máy có caméra chính 5MP (quai de la vidéo 720p@30fps. Cuối cùng, le Galaxy J1 sở hữu bouse lượng pin Li-Ion 1.850 mAh. Tất ca những tổng hợp trên khiến bạn yên tâm tai jeu bigkool phien ban moi nhat về giải trí với bạn bè mµ không sợ hết pin giũa chừng.
Như nhắc đến ở trên, sản phẩm tầm thấp của Samsung được trang bị vi xử lý Spreadtrum 2 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,2 GHz, 512 mo de RAM và bộ nhớ trong 4 GO. chơi jeu bigkool cho android không sợ bị giật foin gal. Ngoài ra bạn vừa có thể chơi jeu vừa làm những việc khác được.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire