mercredi 8 juillet 2015

Smartphone giá rẻ cho người thu nhập thấp.

Tại phân khúc smartphone giá rẻ, ngoài cái tên thường trực là Lumia của Microsoft thì còn có sự hiện diện của Samsung cũng mang tới cho người dùng những lựa chọn mới.

Mọi người vẫn có thể dùng được những chiếc điện thoại với nhiều ứng dụng và giao diện tương đối đẹp mắt. Không chỉ có những chức năng quai phim, nghe nhac, người dùng còn có thể giải trí với những jeu. mobile tuyệt đỉnh.
Được xếp ở phân khúc smartphone giá rẻ nên Galaxy V Plus có cấu hình không quá nổi bật, máy trang bị màn hình 4 pouces với độ phân giải 480 x 800 pixels, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, 512 mo de RAM.
Đây là phiên bản kế tiếp của thế hệ ra mắt trong năm 2014, tích hợp 2 SIM, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và có giá 82 USD (tương đương 1.8 triệu đồng). Với hệ điều hành này người dùng có thể sử dụng tính năng của nó một cách tối đa, kể ca việc tai jeu bigkool cho android về chơi thỏa thích.
Không chỉ bộ nhớ RAM bị hạn chế, mµ ngay ca bộ nhớ trong để người dùng sử dụng cũng chỉ có 2 GO cho dù tổng bouse lượng bộ nhớ này là de 4 go. Tuy nhiên, việc chơi chơi jeu bigkool thì không gặp khó khăn gì nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, người dùng có thể mở rộng thêm bouse lượng lưu trữ khi cần nếu bạn dùng quá nhiều bouse lượng bộ nhớ.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire