jeudi 25 juin 2015

Cơn sot cho làng jeu mobile.

Bigkool là game bài mới xuất hiện gần đây nhưng đã tạo nên được một cơn sot cho làng jeu Việt. ne phân khúc thị trường đã được thiết lập tốt nên jeu tạo được dấu ấn tốt từ jeu de thủ.

Đến với bigkool người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới jeu dân gian quen thuộc hấp dẫn. Tá lả, tiến lên, chắn chắc chắn đã không còn xa lạ gì với bạn. Ngoài ra còn có các jeu trí tuệ như: cờ tướng, cờ vua.
Có một bộ môn mới đó là cờ úp, chắc ít bạn biết đến, nó là bộ môn giải trí tinh sáng tạo de cao. Vẫn mang phong cách cổ điển của môn cờ tướng nhưng người chơi dường như thoát ra khỏi các quy tắc khắt khe. Thoải mái sáng tạo nối chơi và rèn luyện tư duy suy luận
>> tải jeu bigkool tại đây.
Hãy cùng tham gia và khẳng định bản lĩnh của mình. Hàng tuần nếu ai có chiến thắng nhiều nhất sẽ được đề tên lên bảng vàng. bigkool sẽ thăng cấp cho những ai có tên trong bảng vàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Không có tên trong bảng vàng bạn cũng đừng buồn vì bạn sẽ còn nhiều cơ hội đằng sau.
Ngoài giải trí bigkool còn tạo ra một cộng đồng người chơi đông đảo, tới đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi. Tha hồ thảo luận những chủ đề nóng xung quanh các trò chơi. Tìm kiếm cho mình những người bạn tâm đầu ý hợp. Đã có những người tìm lại người thân thất lạc bao năm nhờ trao đổi thông tin trên cộng đồng việt, rồi có những đôi đã tìm được đến nhau với đi tiếp trên bến bờ hạnh phúc.
Xem thêm thông tin: tai jeu bigkool nhanh nhất // Jeu cho android tuyệt nhất


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire