mercredi 24 juin 2015

Những thông tin quan trọng để chơi tiến lên miền nam.

Nhìn thoạt đầu ai cũng nghĩ tiến lên miên nam rất dễ chơi, nhưng nếu như không nắm ró luật chơi bạn sẽ rất dễ bị đưa vào cái bẫy ne các đổi thủ tạo ra.
Tham khảo: jeu cho dien thoai / / jeu bigkool cho android
Trước tiên bạn phải là người rất suis hiểu luật chơi và cách sắp xếp các quân bài cho đúng. Nếu không sắp bài thì bài của bạn rất dễ bị xáo trộn khi đối thủ ra bài. Hơn nữa sắp bài tốt sẽ làm bạn chủ động nhiều hơn trong mỗi ván bài chơi.

Điều quan trọng nhất chính là bạn phải có một cái đầu tỉnh táo, phán đoán chính xác. Một khi bạn có những phán đoán chính xác thì ca ván bài sẽ nằm trong tay bạn. Ngoài ra bạn còn có thể chủ động tấn công foin phòng thủ, khiến các đối thủ không biết bạn đang nghĩ gì.
Tiếp theo bạn cần phải có chính là quan sát. Nếu bạn không theo dõi số lượng quân bài của đối thủ, các quân họ đã đánh đi thì bạn rất dễ rơi vào thế bị động. Không thể theo sát được tiến trình chơi jeu.
Cuối cùng là tính quyết đoán. Không phải lúc nào bài của bạn cũng đẹp, phải biết quyết đoán để tạo ra tính đột phá trong ván bài.
>> tai jeu bigkool ve dien thoai
Để trở thành một jeu de thủ giỏi trong làng jeu dân gian bạn hãy nên bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, những điều mµ người khác không chú ý tới. Chúc bạn có những buổi chơi vui vẻ thoải mái.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire